Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Phi Thanh Vân đồng ý làm vợ hotboy trẻ trên Facebook

(Showbiz Việt) - Phi Thanh Vân đã nhận lời cầu hôn của hot boy trẻ tuổi. Với tin vui này, fan chờ đợi một đám cưới không còn xa của nữ diễn viên.

Phi Thanh Vân đồng ý làm vợ của hotboy trẻ tuổi

Mới đây thông tin Phi Thanh Vân nhận lời cầu hôn của bạn trai khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, trên facebook, chàng hot boy đã chính thức ngỏ lời cầu hôn cùng Phi Thanh Vân: 'Mình cưới nhau em nhé? Anh yêu em!'.
Đáp lại những lời ngọt ngào của tình trẻ, Phi Thanh Vân chia sẻ: 'Ai cũng không hiểu. Chỉ có 2 người hiểu. Bảo Duy em yêu anh'. Cô cũng không ngại khẳng định với fan: 'Chị sẽ cưới'.
Trước hạnh phúc của Phi Thanh Vân nhiều người đã gửi lời chúc mừng nữ diễn viên và chờ đợi một đám cưới không còn xa của cô và tình trẻ.
Theo chia sẻ của Phi Thanh Vân, người yêu của cô tên là Bảo Duy, kém cô 2 tuổi.
Chia sẻ về mối tình này Phi Thanh Vân cho biết, yêu Bảo Duy, cô thấy mình trẻ trung, xinh đẹp hơn.
'Chẳng hiểu sao em lại yêu anh nhiều đến thế... Em trở nên vị tha và lãng quên hết những gì đúng ra em không nên biết. Tình yêu của em ngây dại là vậy, mỏng manh và yếu đuối là vậy... thầm mong...' - Phi Thanh Vân chia sẻ.
Về phía Bảo Duy, anh cũng dành những lời chân tình khi nói tới mối quan hệ với Phi Thanh Vân: 'Dù thế nào đi nữa, cuộc sống này ngắn ngủi tôi không thể đánh mất hạnh phúc thật sự của mình cho dù phải trả giá bất cứ điều gì'.
Hiện tại sau một thời gian yêu nhau, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã nghĩ đến chuyện đám cưới. Nữ diễn viên tiết lộ, dự kiến đám cưới sẽ diễn ra vào cuối năm nay.


Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với người chồng Pháp Thierry Blanc, Phi Thanh Vân cho biết cô rất trân trọng hạnh phúc với người tình trẻ.
(Theo xã hội)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét