Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Phi Thanh Vân gây sốc khi diện áo ngực đi xem phim

(iHay) Nữ ca sĩ Da nâu gây sốc cho khách mời tại buổi công chiếu Cô dâu đại chiến 2 tối 13.1 khi xuất hiện với trang phục chẳng khác gì đồ nội y, khoe 'vòng 1' phản cảm và lả lơi trong vòng tay trai trẻ.

Phi Thanh Vân khoe gò bồng đảo trong trang phục như áo ngực, thoải mái tạo dáng trong vòng tay trai trẻ
Sau khi ly hôn với người chồng Pháp Thierry Blanc, Phi Thanh Vân liên tiếp dính vào nhiều nghi án tình cảm. Hồi giữa tháng 12 này, cô bị giới truyền thông bắt gặp tay trong tay, tình tứ đi cùng một chàng Tây cao to, điển trai đến một sự kiện showbiz.
Thế nhưng, nữ ca sĩ Da nâu nhanh chóng thanh minh, nói mình chỉ có mối quan hệ cộng tác kinh doanh với người đàn ông này. "Với tôi bây giờ, chuyện tình cảm sẽ phải rất cẩn thận và chậm rãi", Phi Thanh Vân chia sẻ.
Tuy nhiên, vào tối 13.1, cô lại tiếp tục bị bắt gặp đang "cặp kè" và thân mật trong vòng tay của một nam thanh niên trẻ tuổi khác.
Nhiều ống kính phóng viên nhanh chóng vây lấy nữ ca sĩ Da nâu nhưng cô không chút ngần ngại và còn tạo dáng nóng bỏng, sexy hơn trong bộ trang phục gần như là nội y, khoe trọn 'vòng 1' dao kéo căng tràn của mình.
Được biết, chàng trai lạ chụp hình tình tứ với Phi Thanh Vân là một người mẫu trẻ do cô quản lý - Tony Trần.
Cùng xem những hình ảnh nóng bỏng của Phi Thanh Vân bên cạnh chàng trai trẻ Tony Trần:









Được biết, chàng trai lạ chụp hình tình tứ với Phi Thanh Vân là người mẫu trẻ Tony Trần



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét