Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Phi Thanh Vân 10

(Ngoisao.vn) – Đây là lần đầu tiên “búp bê” Phi Thanh Vân xuất hiện trong bộ ảnh thời trang với mái tóc đen nhánh cùng làn ...
Như lời chia sẻ đầy tự tin trên trang cá nhân facebook cách đây không lâu: "Da trắng, tóc đen, em là con gái Việt", thì sự thay đổi lần này đã lấy được nhiều lời khen ngợi của công chúng dành cho người đẹp.




Không chỉ tự “biến hóa” diện mạo một cách ngoạn mục, Phi Thanh Vân còn chứng tỏ gu thời trang của mình ngày càng trở nên duyên dáng, sang trọng và hợp mốt hơn. Người đẹp tâm sự, cô đã tốn một khoản tiền catse không nhỏ để dành mua sắm hàng loạt mỹ phẩm, trang phục mới cho phù hợp với hình tượng “búp bê” hiện nay.





Phi Thanh Vân cũng cho biết thêm, từ khi có được làn da trắng cuộc sống của cô tươi vui và thoải mái hơn trước rất nhiều, thậm chí có không ít phụ nữ hỏi cô chia sẻ bí quyết để có được màu da đáng mơ ước này. Theo đó, cùng hình ảnh “búp bê da trắng, tóc đen” lại càng giúp Phi Thanh Vân đắt show quảng cáo, đóng phim cũng như có thêm hợp đồng “khủng” làm đại diện thương hiệu.




Từ làn da nâu đến màu da trắng sứ, từ mái tóc vàng chuyển sang đen quyến rũ, Phi Thanh Vân liên tục làm mới hình ảnh bản thân. Với cô, mỗi hình ảnh là một cột mốc đáng nhớ và Phi Thanh Vân cũng không ngần ngại trước những điều tiếng, bởi sau mất mát từ cuộc sống hôn nhân cô tự biết chăm sóc cho mình nhiều hơn. Điều quan trọng hiện tại với “búp bê” là có được cuộc sống tinh thần thoải mái thì may mắn, hạnh phúc từ đó cũng tự nhiên đến.



Phi Thanh Vân tự tin với làn da trắng và mái tóc đen hiện tại,
cũng như phong cách thời trang ngày càng trở nên nữ tính, sang trọng và sành điệu hơn xưa.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét