Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Phi Thanh Vân lộ ảnh ăn chơi "tới bến" với phi công trẻ mặc scandal

(Tinmoi.vn) Phi Thanh Vân dường như bỏ mặc scandal bạn trai phi công trẻ đã có vợ để hưởng thụ những ngày tháng hạnh phúc bên tình mới. 

Mới đây, trên trang cá nhân của Anthony Trần - người em thân thiết của Phi Thanh Vân đã chia sẻ những hình ảnh Phi Thanh Vân tình tứ bên bạn trai phi công mặc dư luận đang xôn xao về mối quan hệ của hai người.
Phi Thanh Vân và phi công trẻ Bảo Duy không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông. 



Theo tin tức trước đó, cư dân mạng đã tìm ra bức ảnh bạn trai Phi Thanh Vân đã kết hôn và có con. Và sau đó, Bảo Duy cũng đã thừa nhận thông tin này. Chia sẻ trên ngôi sao, Bảo Duy cho hay:  "Tôi không quen đối mặt với những scandal nên bị stress nặng khi gặp chuyện này. Đúng là tôi từng có vợ nhưng đã ly thân từ lâu và vừa hoàn tất thủ tục ly dị, vài ngày nữa sẽ có giấy chứng nhận của tòa án. Sau ly hôn, hai con gái do vợ tôi nuôi dưỡng nhưng tôi vẫn chu cấp cho các cháu đầy đủ, làm tròn trách nhiệm một người cha. Tối nào tôi cũng điện thoại nói chuyện với các con. Tuy không còn quan hệ vợ chồng nhưng tôi và vợ cũ vẫn là bạn bè thân thiết. Cô ấy không hề phản đối chuyện tôi yêu Phi Thanh Vân vì thực tế tình cảm của chúng tôi đã hết từ lâu. Thỉnh thoảng tôi và Vân có gặp vợ cũ thì 3 người đều nói chuyện vui vẻ, thoải mái, không có vấn đề gì”

Bảo Duy - bạn trai Phi Thanh Vân từng có vợ và con

Tuy nhiên, nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân vẫn một mực kiên định với lựa chọn của mình. Cô vẫn mở rộng lòng chấp nhận bạn trai mới của mình, chấp nhận quá khứ của nhau. 
Quốc Huy
===========================================================





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét