Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Phi Thanh Vân đẹp gợi cảm hẹn hò cùng trai Tây

(Ngoisao.vn) – Cô vừa có buổi trò chuyện và làm việc cùng đối tác nước ngoài trong một không gian lãng mạn, ấm cúng tại một trong những tòa nhà cao nhất ở TP.HCM.

Trong thời gian này, thỉnh thoảng mọi người thấy Phi Thanh Vân hay xuất hiện cạnh một anh chàng điển trai ngoại quốc ở một số các sự kiện. Được biết, đây là đối tác làm việc cùng Phi Thanh Vân trong việc kinh doanh mỹ phẩm của cô. Hiện tại, anh là giám đốc điều hành công ty chuyên về các loại thuốc làm đẹp cho phụ nữ.

Mới đây, cả hai đã có buổi dùng bữa tối thân mật và ấm cúng tại một nhà hàng sang trọng. Phi Thanh Vân và giám đốc trẻ người Pháp ngoài trao đổi công việc, họ đã có những khoảnh khắc thư giãn thoải mái bên nhau.





Sau khi mở công ty kinh doanh mỹ phẩm và gây “sốt” thị trường tiêu thụ qua hai dòng sản phẩm Sữa tắm và Kem dưỡng trắng da toàn thân, Phi Thanh Vân đã dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu để tiếp tục cho ra các dòng sản phẩm mới nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ.






Không phải lần đầu bước vào lĩnh vực thương mại,
nhưng kinh doanh mỹ phẩm với các sản phẩm làm trắng da
như một sở thích và niềm đam mê của cô mỗi ngày

Các sản phẩm có mức giá 420.000 - 600.000đ, được bào chế từ nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn không gây kích ứng da và nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Đức và Hàn Quốc.
Dòng sản phẩm "Kem và sữa tắm làm trắng da toàn thân"
của Phi Thanh Vân gây "sốt" thị trường mỹ phẩm
Phi Thanh Vân cũng cho biết thêm, hiện tại công ty cô đang trong đợt tuyển dụng thêm 50 nhân viên bán hàng cho các dòng sản phẩm mới với mức lương 5 triệu đồng/tháng, thời gian làm việc tự do. Ngoài ra, người đẹp còn đưa ra các chế độ ưu đãi đặc biệt đầu tiên cho những đại lý cấp 1, cấp 2 ở TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước.
Phi Thanh Vân ngày càng gây sức hút cho công chúng với làn da trắng mịn màng
Đăng ký làm đại lý cấp 1: (nhập từ trên 300 hộp sản phẩm) ký hợp đồng kinh tế với Công ty và được giảm giá ưu đãi lên tới 30%, mức giảm giá cao nhất với thị trường hiện nay. Được toàn quyền thay mặt Công ty cũng như làm việc trực tiếp với các đại lý cấp dưới.
Mọi thông tin chi tiết, khách hàng và đại lý liên hệ tại:
Công ty TNHH Phi Thanh Vân
VPGD: Cao ốc Indochina Park Tower,
Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Giám đốc Phi Thanh Vân – ĐT: 0902 27 27 30
Email: phithanh_van@yahoo.com
Đăng ký làm đại lý:
Mr Nguyễn Tùng - TP. Kinh doanh
ĐT: 0937 11 39 99 - Email : i-t-c@hcm.vnn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét