Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Lưu Thiên Hương tươi trẻ như gái đôi mươi


Giám khảo 'Cặp đôi hoàn hảo' khiến không ít ngưỡng mộ về nhan sắc trẻ trung dù chị đã là mẹ của bé gái 7 tuổi.

Đảm nhận vai trò giám khảo mùa thứ hai của "Cặp đôi hoàn hảo", Lưu Thiên Hương thường xuyên phải bay vào Sài Gòn dịp cuối tuần để ghi hình. Tranh thủ khoảng thời gian rảnh, cô đã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm. Vì ít khi chụp hình nên khi đứng trước ống kính tạo dáng, nữ nhạc sĩ khá ngượng ngùng. Phải mất một lúc cô mới quen và tự tin khoe nhan sắc trẻ trung của "gái một con".

Khác với hình ảnh giám khảo khó tính trên ghế nóng Cặp đôi hoàn hảo, ở ngoài đời, Lưu Thiên Hương là người dễ gần, cởi mở. Hiện tại, sau hàng loạt sáng tác nổi bật, cô có tên trong hai hạng mục đề cử tại giải Cống hiến: Nhạc sĩ của năm và Bài hát của năm (ca khúc Người hát tình ca).

Lưu Thiên Hương là nhạc sĩ "đắt show" tại Hà Nội khi nhiều ca sĩ liên tiếp gửi đơn đặt hàng cho cô sáng tác bài hát độc quyền. Cô cũng là người góp phần định hướng thành công về phong cách âm nhạc cho Hoàng Thùy Linh.

Đằng sau thành công của Lưu Thiên Hương là gia đình hạnh phúc với con gái Mini gần 7 tuổi rất ngoan ngoãn. Ông xã cô là nhạc sĩ phối khí Sơn Hải.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist Tân Đà Lạt, make-up Trí Chu và trang phục của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.
Theo VNE











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét