Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Độc quyền: Phi Thanh Vân thời “da nâu” diện bikini lộ ngực “khủng” đi… “bán ốc”

(Ngoisao.vn) - Những bức ảnh đời thường diện bikini được cho là vào thuở “da nâu” của Phi Thanh Vân vừa bị “rò rỉ”, khiến người xem phải “há hốc” trước mức độ hở bạo liệt và sự hồn nhiên, tươi vui của người đẹp.


Phi Thanh Vân "da nâu" hồn nhiên đùa vui trên bãi biển
Trong ảnh, Phi Thanh Vân với làn da nâu bóng xuất hiện trên bãi biển mặc bộ bikini ngang tone xanh nhỏ xíu, chỉ vừa đủ che “đôi gò bồng đảo” ngoại cỡ nảy nở cùng thân hình nóng bỏng.

Người đẹp diện bikini tone xanh nhỏ xíu,
lộ vòm ngực tràn đầy và thân hình cực kỳ nóng bỏng
“Nữ hoàng thẩm mỹ” để mặt mộc trong trạng thái rất thoải mái và rạng rỡ bên cạnh chiếc xe đẩy bán ốc. Phi Thanh Vân dường như vô cùng hứng khởi trước món ăn dân dã, thậm chí người đẹp còn “hóa thân” thành người bán hàng hồn nhiên qua ống kính.


Phi Thanh Vân mua hàng rong trên biển và tươi vui trước ống kính
Trước khi có được da trắng sứ như hiện tại, Phi Thanh Vân một thời sở hữu làn da nâu và nhanh chóng gây sự chú ý đặc biệt cho công chúng với vẻ ngoài khác lạ. Không hài lòng với bản thân, cô đã thay da đổi thịt và gây cú sốc lớn cho khán giả khi vào một ngày đẹp trời, Phi Thanh Vân xuất hiện qua làn da trắng bóc cùng hình tượng “búp bê”.


Phi Thanh Vân và cú chuyển mình ngoạn mục với làn da trắng sứ,
cùng vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt so với trước đây
Với cú chuyển hóa ngoạn mục này, tên tuổi Phi Thanh Vân tiếp tục “nổi như cồn” và liên tiếp nhận được những hợp đồng quảng cáo, đóng phim hấp dẫn, cũng như sự săn đón của truyền thông, báo chí.
Tận dụng sự thay đổi của bản thân và theo xu hướng tắm trắng, Phi Thanh Vân đã nhanh chóng trở thành “đại gia” nhờ kinh doanh mỹ phẩm với vai trò giám đốc công ty hiện nay.
Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh khác của “búp bê” da trắng Phi Thanh Vân:

Hình tượng "búp bê da trắng" giúp tên tuổi Phi Thanh Vân ngày càng đình đám

Phi Thanh Vân cho biết từ ngày sở hữu làn da trắng,
tinh thần của cô cũng trở nên thoải mái và gặp nhiều may mắn trong công việc


Ngoài ra, người đẹp còn làm giám đốc công ty mỹ phẩm,
và sở hữu nhiều đại lý, chi nhánh kinh doanh trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét