Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Lưu Thiên Hương sẽ không thiên vị dù là người nhà

Newsen - Cô đã chia sẻ thẳng thắn về vai trò mới đảm nhiệm Giám đốc Âm nhạc của cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí 2014 và những ý kiến trái chiều liên quan đến 2 giám khảo Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.
Lưu Thiên Hương là nữ nhạc sĩ được giới chuyên môn đánh giá là một trong những người giàu nội lực nhất trong làng giải trí âm nhạc. Trên con đường sự nghiệp của mình, chị đã từng đạt rất nhiều giải thưởng như: giải Nhạc sĩ ấn tượng và bài hát Pop đương đại nổi bật trong giải thưởng Bài hát Việt với ca khúc Hồ gươm sáng sớm… Bên cạnh đó, chị cũng đã từng hợp tác nhiều dự án âm nhạc với nhiều ca sĩ và đã rất thành công.

Với vai trò mới đồng thời cũng là thử thách mới Giám đốc âm nhạc tại cuộc thi Giọng Hát Việt nhí 2014, Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Hiện tại tôi đang rất cố gắng để đào tạo và rèn luyện cho các em về mặt chuyên môn cũng như kỹ năng biểu diễn. Có nhiều hôm tôi mất ngủ suy nghĩ làm sao để tìm ra những định hướng âm nhạc tốt nhất và phù hợp nhất với từng thí sinh. Các em có sẵn tố chất giọng hát nhưng hầu hết các em chưa được học hành bài bản về kỹ thuật và cách xử lý bài hát, do vậy mà bản thân tôi với vai trò này phải nhiệt tình trong việc dạy dỗ và đào tạo các em để đạt được chất lượng nhất. Thành công của các em cũng sẽ là thành công của cả chương trình.”


Ở vòng sơ tuyển trực tiếp của ca hai miền Nam, Bắc, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cùng ban tổ chức đã làm việc nghiêm túc để lựa chọn ra được những gương mặt xuất sắc nhất, những nhân tố nhí tiềm năng nhất.bởi cô không muốn bỏ sót bất kỳ tài năng nhí nào.


Chia sẻ về nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh sự ưu ái hay thiên vị cho đội của em gái mình là Lưu Hương Giang vàHồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương cho biết: “Tôi là người rõ ràng trong công việc và các mối quan hệ. Bản thân tôi rạch ròi giữa vai trò là Giám đốc âm nhạc của một chương trình lớn và vai trò là một người chị trong gia đình. Ở  vị trí của tôi lúc này không thể tránh khỏi những ý kiến cho rằng tôi sẽ thiên vị cho đội của em gái tôi là Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Và chắn hẳn sẽ có nhiều người nghĩ biết đâu tôi sẽ tư vấn cho đội em tôi những thí sinh giỏi nhất, tốt nhất…nhưng bản thân tôi khẳng định rằng chuyện đó không bao giờ xảy ra. Tôi làm việc với sự công bằng nhất vì điều tôi mong muốn là mang lại sự công bằng cho cả chương trình, cho sự thành công của các em nhỏ khi đến với cuộc thi này. Tôi không thiên vị với bất cứ ai, kể cả em gái của tôi. Tôi làm việc với vai trò Giám đốc âm nhạc chứ không phải với vai trò chị gái của Lưu Hương Giang. Bản thân tôi công tư rõ ràng lắm.”


Với mong muốn tìm kiếm những giọng ca nhí tài năng, thời gian này, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đang cùng ekip chương trình nổ lực làm việc để giúp các em nhỏ có thể tự tin trong vòng thi Giấu mặt sắp đến. Vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào lúc 21g, ngày 21/6/2014 trên kênh VTV3.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét