Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Julia Hồ nóng bỏng nội y, khoe loạt trang sức hàng hiệu tuyệt đẹp

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2012 tại Mỹ sẽ khiến mọi quý cô yêu thời trang phải thèm muốn bởi loạt đồ hiệu nóng bỏng, cùng những món trang sức đắt giá trên cơ thể hoàn hảo của mình.

Sau thời gian khá im ắng khi vắng mặt tại hầu hết các sự kiện, đầu tháng 6/2013, Julia Hồ bất ngờ trở về Việt Nam mở shop đồ hiệu “triệu đô” mang tên “Ta” trên đường Võ Văn Tần, quận 3, đã tạo nên sự quan tâm không nhỏ cho công chúng và truyền thông.
Sở hữu vóc dáng chuẩn mực cùng “gu” ăn mặc thời trang sành điệu, độc đáo, Julia Hồ luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cô nhanh chóng lọt vào top những hoa hậu khi bắt gặp xuống phố với “cây đồ hiệu” tiền tỷ.
Sau loạt scandal gây “ồn ào” dư luận từ danh hiệu hoa hậu, Julia Hồ trở nên kín kẽ hơn trong mọi hoạt động của mình. Bên cạnh việc chụp ảnh quảng cáo, tham dự các sự kiện thân thiết, Julia Hồ âm thầm trở về Mỹ học thiết kế thời trang cũng như đầu tư mạnh vào công việc kinh doanh. Ngoài cửa hàng tại Việt Nam chuyên kinh doanh các loại đồ hiệu được các sao nổi tiếng trên thế giới tin dùng như: trang sức vàng, túi xách, quần áo thời trang, đồng hồ, mắt kính…, Julia Hồ còn mở công ty trang sức tại Mỹ mang tên “Tafashionworld”.
Bên cạnh kinh doanh các thương hiệu thời trang lớn, Julia Hồ còn tự tay thiết kế các trang phục tinh tế dành cho các quý cô đi dạo phố, dự tiệc. Julia Hồ tâm sự: “Vượt qua những điều tiếng thì không phải dễ dàng, mà vượt qua chính mình để khẳng định bản thân trong cuộc sống là điều tôi càng quan tâm hơn”.
Sau thời gian về thăm bạn bè, gia đình cũng như ổn định công việc kinh doanh tại Việt Nam gần đây, Julia Hồ vừa trở về Mỹ để bắt tay vào những dự án, kế hoạch của mình. Ngoài quản lý công ty trang sức ở Mỹ, học thiết kế thời trang, Julia Hồ còn dành thời gian nghiên cứu và trau dồi thanh nhạc, vũ đạo. Được biết với mong muốn trở thành ca sĩ trong tương lai, Julia Hồ sẽ sớm giới thiệu đến công chúng những sản phẩm âm nhạc đầu tay được đầu tư công phu, hoành tráng.
Cùng xem thêm loạt ảnh vô cùng nóng bỏng và quyến rũ của Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2012 với loạt trang sức vàng độc đáo:


Julia Hồ khoe vóc dáng hoàn hảo với loạt trang sức vàng đắt giá.
Đây cũng là những món hàng hiệu được các sao thế giới ưa chuộng



Tạo nên những "ồn ào" từ dư luận, Julia Hồ chứng tỏ không chỉ là người đẹp có danh hiệu,
cô còn mạnh tay kinh doanh mở shop thời trang hàng hiệu mang tên "Ta",
cũng là tên thật của cô: Hồ Thúy Anh


Ngoài việc kinh doanh tại Việt Nam, Julia Hồ còn thành lập
công ty trang sức riêng - Tafashionworld ở Mỹ

Bên cạnh đó, người đẹp học thiết kế và tự tay tung ra
những sản phẩm thời trang gây ấn tượng cho các fan và khách hàng

Ngoài thời gian kinh doanh, học thiết kế, luyện thanh và chụp ảnh quảng cáo,
Julia Hồ còn hứa hẹn sẽ sớm trở thành ca sĩ với những sản phẩm âm nhạc
đầu tư công phu, hoành tráng 
được ra mắt trong thời gian tới.


Model: Julia Hồ
Make up and hair: Julia Hồ
Photographer: Bobby Nguyễn
Costume: Tafashionworld
Website: http://www.tafashionworld.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/thuyanhh
Mobile: 0903304757 – 0902424757
Address: 283 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP.HCM
Email: tafashionworld@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét