Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Vợ 9X của Quang Hải dịu dàng trong tà áo dài

Vợ 2 của Ngô Quang Hải – Diệp Hồng Đào

Trước khi trở thành vợ hai của Ngô Quang Hải, Diệp Hồng Đào lại cái tên khá lạ lẫm với showbiz. Cô tham gia một vài cuộc thi Hoa hậu, trong đó có cả Hoa hậu Việt Nam nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Cho đến tận khi những thông tin về đám cưới của cặp đôi lệch tuổi này xuất hiện trên báo, cái tên Diệp Hồng Đào mới được quan tâm hơn. 


Ngô Quang Hải và vợ hai trong ngày cưới
Lý do khiến cho cái tên Diệp Hồng Đào được bàn luận nhiều như thời gian vừa qua không đơn thuần chỉ bởi vẻ đẹp của cô mà bởi cô đã chọn bến đỗ là một trong những người đàn ông đào hoa nhất showbiz Việt. Trước khi đến với cô gái miền Tây, Ngô Quang Hải đã có một đời vợ là diễn viên Đỗ Hải Yến. Cuộc hôn nhân của họ lên đến đỉnh điểm mâu thuẫn khi xảy ra vụ đánh ghen của Đỗ Hải Yến khi cô nghi ngờ chuyện tình cảm vụng trộm của chồng với người đẹp Thủy Top. Cuối cùng, họ đã giải quyết mâu thuẫn ở tòa án bằng cách ly hôn.

Sau khi chia tay vợ, Ngô Quang Hải tiếp tục vướng vào nhiều nghi án tình cảm với các người đẹp trẻ, trong đó được nhắc đến nhiều nhất là mối tình với siêu mẫu Phương Mai. Kết thúc mối tình "thày - trò" này, vị đạo diễn "Mùa hè lành" gần như biến mất khỏi làng giải trí và không gây ra bất cứ scandal tình ái nào nữa. Có lẽ đây chính là thời điểm anh vướng vào lưới tình với người đẹp Diệp Hồng Đào.

Nói về cuộc hôn nhân mới của mình, Ngô Quang Hải khá kín tiếng và mong muốn một sự riêng tư. Rất có thể đây là tín hiệu mừng cho thấy "con ngựa bất kham" trong tình trường đã tìm được điểm dừng chân và mong muốn một cuộc sống bình yên bên người vợ hiền, đẹp. 



Diệp Hồng Đào sinh năm 1992, đã từng kinh qua nhiều cuộc thi Hoa hậu











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét