Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

'Trai đẹp bị trục xuất' rậm râu, gây thất vọng tại Việt Nam

(Soha.vn) - Khi được chiêm ngưỡng cận cảnh nhan sắc của trai đẹp Ả rập, không ít fan Việt thực sự bị thất vọng bởi Omar không hề đẹp hút hồn như những bức ảnh gây xôn xao trên mạng

Thông tin Omar - chàng trai Ả rập bị trục xuất khỏi lễ hội ở thủ đô Riyadh ngày 14/4 vì quá đẹp trai sang Việt Nam khiến fanViệt háo hức chờ đón từ hơn nửa tháng qua.

Omar tại sân bay Tân Sơn Nhất
Đến trưa nay, Omar đã chính thức đặt chân tới Việt Nam vào lúc 11h trong sự chào đón nồng nhiệt của fan Việt, đặc biệt là rất nhiều fan nữ. Tuy nhiên, khi được chiêm ngưỡng cận cảnh nhan sắc của trai đẹp Ả rập, không ít fan Việt thực sự bị thất vọng bởi Omar không hề đẹp hút hồn như những bức ảnh gây xôn xao trên mạng.



Nụ cười quen thuộc của "trai đẹp" dù vừa trải qua một chuyến bay dài khá mỏi mệt. Có lẽ đây cũng là yếu tố khiến Omar bị giảm phong độ đẹp khi gặp gỡ fans Việt.
Sau thông tin bị trục xuất khỏi lễ hội Riyadh (Arap Saudi), Omar trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới cũng như Việt Nam với vẻ điển trai hút hồn. Hàng loạt hình ảnh, thông tin về anh chàng sinh năm 1990 được khai thác triệt để.
Tất cả những hình ảnh đó đều cho thấy Omar sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ cực hút hồn: đôi mắt sâu, râu quai nón nam tính cùng chiều cao và thân hình vạm vỡ nổi bật. Bởi vậy, khi được tiếp cận với chàng trai ở bên ngoài, nhiều fans Việt cho rằng Omar đẹp trai nhưng không quá đẹp đến độ... phải bị trục xuất.
xem them 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét