Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Vũ Hà Kiều My: “Công chúa Hoa Hồng” của Tuyệt Thế Giai Nhân

Vũ Hà Kiều My: “Công chúa Hoa Hồng” của Tuyệt Thế Giai Nhân

(Zing) – Hiện có số hoa hồng bình chọn cao nhất, mỹ nữ Kiều My là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng lại rất xinh xắn, học giỏi và chơi game không kém các cao thủ nam giới khác trong Kiếm Thế.


Đọc thêm tại: http://www.vietgiaitri.com/game/cosplay/2009/12/vu-ha-kieu-my-cong-chua-hoa-hong-cua-tuyet-the-giai-nhan/#ixzz3Cb32lmjd


Profile:
Số Báo danh: 004664
Họ và tên: Vũ Hà Kiều My
Ngày sinh: 25/03/1994
Sở thích: phim ảnh, âm nhạc 
Tài năng: Hội họa
Nhân vât: ChiTiêu
Máy chủ: Hỏa Kiếm
Hoa hồng nhận được :
Vòng 1 : 14062 (hoa hồng)
Vòng 2 : 293399 (hoa hồng)

Cô bé Kiều My xinh xắn năm nay vừa tròn 16 tuổi, hiện là sinh viên khoa Thiết Kế của trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Hà Nội đồng thời cũng là thành viên của câu lạc bộ Zing Model Club khu vực phía Bắc. Ngoài thời gian học tập, Kiều My chơi game Kiếm Thế với một nhân vật Thiên Nhẫn là ChiTiêu, khá nổi tiếng tại server Hỏa Kiếm. Lí do Kiều My chọn môn phái Thiên Nhẫn thay vì Nga My, Thúy Yên như các game thủ khác là do cô muốn sử dụng kỹ năng của mình để bảo vệ những nhân vật cấp thấp hơn không bị “ăn hiếp” trong game. Tính cách dễ thương này đã khiến không ít các game thủ Kiếm Thế ngưỡng mộ, và có lẽ đó là lí do chính giúp Kiều My nhận được đến 293.999 hoa hồng trong cuộc bình chọn Tuyệt Thế Giai Nhân tính đến nay.
Tuy nhỏ tuổi nhưng Kiều My lại tỏ ra khá chín chắn về cách cân bằng giữa việc học tập, chơi game và các hoạt động khác. Là một cô nàng năng động, Kiều My hiện tại là một “cô chủ nhỏ” của một cửa hàng bán nước hoa và thời trang khá nổi tiếng trên mạng. Tuy khá bận rộn với nhiều công việc khác nhau nhưng đối với Kiều My chỉ cần biết sắp xếp và cân đối thời gian chơi và học sao cho thật hợp lý thì sẽ không quá khó khăn để bản thân mình hoàn thành tốt các công việc hằng ngày. Bí quyết của Kiều My chính là cố gắng tập trung hết sức khi làm việc và học tập, đồng thời luôn dành thời gian để thư giãn, giải trí, ăn uống điều độ và thường xuyên tập thể dục để giữ gìn sức khỏe của mình.
Sau khi trở thành người nhận được số phiếu bình chọn cao nhất trong cuộc thi, cô bé ChiTiêu đáng yêu đã được cộng đồng game thủ ưu ái đặt cho danh hiệu “Công chúa hoa hồng”. Chia sẻ về điều này, Kiều My cho biết: “Em rất bất ngờ trước tình cảm của mọi người đã dành cho mình trong suốt quá trình tham gia Tuyệt Thế Giai Nhân. Với em, đây là nơi để các bạn game thủ thử sức và tìm được những nét đẹp tìm ẩn của bản thân mình để có thêm sự tự tin, năng động. Đồng thời, đây còn là sân chơi bổ ích giúp mọi người thêm đoàn kết và gắn bó với nhau. Thông qua cuộc thi, em đã làm quen được rất nhiều người bạn mới và hi vọng mình sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người trong vòng thi tiếp theo”.
Một số hình ảnh cực kì đáng yêu và xinh xắn của Vũ Hà Kiều My:









http://www.vietgiaitri.com/game/cosplay/2009/12/vu-ha-kieu-my-cong-chua-hoa-hong-cua-tuyet-the-giai-nhan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét