Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

HOT GIRL 9X LÀM GIÀU NHỜ SẮC ĐẸP

Cristy Nguyễn tên thật là Lê Hiểu My, mới vừa tròn 18 tuổi, nhưng Hiểu My sở hữu số đo 3 vòng khá ấn tượng  96/62/96. Với sở thích sưu tập đồ nội y, Hiểu My hiện là một chủ cửa hàng kinh doanh đồ nội y Nhật Bản tại Thành Phố Hồ Chí Minh.





Hồ Võ Trang Linh – 9X xinh đẹp mê làm bà chủ

Hồ Võ Trang Linh, sinh năm 1992, đang là chủ shop online nổi tiếng ở TP.HCM. Tốt nghiệp ngành Kế toán (ĐH Văn Hiến) nhưng Linh không lựa chọn một công việc phù hợp với ngành học của mình mà quyết định đi theo niềm đam mê kinh doanh. Trang Linh cho biết:"Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, mình đã tự nhủ, bằng mọi giá, phải làm chủ cuộc sống của mình, chứ không chịu cảnh đi làm thuê với đồng lương ít ỏi".



Trang Linh được biết đến là cô chủ shop online xinh đẹp của Sài Gòn.
Khi đang là sinh viên năm 3, cô đã tự mày mò kinh doanh nhưng gặp thất bại vì thiếu kinh nghiêm. Không bỏ cuộc, năm 2012 Linh bắt đầu tìm hiểu phương thức bán hàng online và gom vốn sang Thái Lan chuyển chuyến hàng đầu tiên về Việt Nam. Kể từ đó cô nàng thường xuyên đi Thái, Trung Quốc để săn hàng đẹp về bán.

Đoàn Thị Diệu Linh – Cô chủ shop online mang vẻ đẹp lai
Mang trong mình dòng máu lai Pháp - Việt, Đoàn Thị Diệu Linh, sinh năm 1993, có 2 năm sống tại Cộng Hoà Czech. Sau khi tốt nghiệp phổ thông tại đây, Linh quay về Việt Nam và khởi nghiệp. Cách đây 3 năm, Diệu Linh quyết định chuyển từ kinh doanh cửa hàng quần áo sang bán hàng qua mạng với những mặt hàng là mỹ phẩm, quần áo, dụng cụ làm đẹp.



Gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp lai Tây chính vì thế công việc kinh doanh của Diệu Linh rất thuận lợi. Chưa kể cô nàng có gần 15 nghìn lượt theo dõi trên Facebook, cũng góp phần quảng bá những sản phẩm của cô.

Vân Anh Scarlet - cô chủ shop đắt khách vì sành mốt



 Với các tín đồ thời trang Hà thành, Vân Anh Scarlet (1991) là gương mặt không còn lạ lẫm. Cửa hàng đồ thiết kế của cô nàng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tốt nghiệp ngành thiết kế nội thất tại đại học Mở Hà Nội nhưng Vân Anh lại không đi theo con đường này. Việc bất ngờ rẽ ngang sang lĩnh vực thời trang đã giúp cô nàng thành công và "cá kiếm" được một khoản không nhỏ mỗi tháng. Ngoài ra, nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong cách ăn mặc chuẩn khỏi chỉnh, Vân Anh được rất nhiều khách hàng tin tưởng nhờ tư vấn chọn trang phục. Những mẫu đồ thiết kế được cô chủ 9X khoác lên người cũng bán rất chạy. Điểm đặc trưng trong các thiết kế của Vân Anh là đơn giản nhưng ôm sát cơ thể và đặc biệt tôn dáng.



Nguồn Zing News



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét