Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

GIRL VIETNAM SEXY P5- MISS Vietnam Vũ Ngọc Anh

(Ngoisao.vn) - Top 5 Hoa hậu Việt Nam Vũ Ngọc Anh diện váy xẻ ngực táo bạo bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện mới diễn tối qua (8/5) gây không ít bàn tán xôn xao bởi màn khoe ngực ngồn ngộn của mình.

Nhiều người thắc mắc rằng? Cô là ai? Bởi đơn giản, dù đã từng tham dự một số cuộc thi Hoa hậu, nhưng mấy năm gần đây, có thể nói hình ảnh của cô khá chìm ẩn và không mấy ai biết đến... cho đến sự kiện tối qua, khi người đẹp xuất hiện với hình ảnh đẹp rạng rỡ cùng gu thời trang táo bạo đã khiến không ít người phải ngỡ ngàng... Đó chính là top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 - Vũ Ngọc Anh.
Vũ Ngọc Anh là thí sinh mang số báo danh 396 từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, sau đó cô đoạt giải Hoa hậu Áo dài, để lại ấn tượng mạnh với mọi người bởi nhan sắc nhẹ nhàng, nhưng không kém phần rạng rỡ, ngoài ra cô còn được nhận xét là rất giống Á hậu Ngọc Oanh.
Người đẹp năm nay 24 tuổi, trước khi lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012, cô từng là gương mặt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Lúc đó, Ngọc Anh sở hữu chiều cao 1m69, cân nặng 47kg và số đo 3 vòng 77-61-87 và là sinh viên Học viện Ngân hàng Hà Nội. Nhưng lần tái xuất này đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ vì cơ thể bỗng nhiên "phổng phao" nóng bỏng bất thường của cô. Trước kia, khi tham gia thi hoa hậu cô còn bị đánh giá là thí sinh có vòng một khiêm tốn nhất mà giờ đây vòng một đó đã được "thổi căng" vô cùng hấp dẫn.





























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét