Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Ngọc Quyên té ngửa vì bị 'nâng giá' catse












Hôm qua (5/3), nhiều khán giả bất ngờ khi thấy Ngọc Quyên tự lên báo "khai" về thu nhập của mình. Theo như những gì được đăng tải trên tờ tạp chí thì cô người mẫu này có mức thu nhập rất cao, từ 300 đến 500 triệu đồng/tháng.

Ngay sau khi bài báo được nhiều trang mạng dẫn về, Ngọc Quyên đã nhận rất nhiều cuộc điện thoại của khán giả, bạn bè hỏi về mức catse của cô. Lúc đó, Đào Thị của Mỹ nhân kế mới té ngửa về việc giá thu nhập của mình được tiết lộ.
Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên cho biết: "Chán ghê ấy, cả ngày hôm nay mọi người cứ nói mình làm gì mà nhiều thế, một tháng tời 300 - 500 triệu lận à. Mình đã rõ ràng nói với báo là điều chỉnh lại giá castxe cho mình rồi và đừng nói gia đình mình kiếm được là bao nhiêu mỗi tháng. Vậy mà vẫn để cái giá không thật. Nếu kiếm được mỗi tháng 300 - 500 triệu, mình đã mua nhà và xe từ lâu chứ kiếm chi cho khổ thân. Bên báo ghi không đúng sự thật gì cả, mọi người lại nghĩ mình mượn nó để gây scandal nữa chắc chết. Tháng cày muốn nát người mới chỉ được 100 - 200 triệu là cao lắm rồi vậy mà ghi thế làm mọi người trêu mình, giờ không biết thế nào đây? Sao mình cứ gặp chuyện gì không à. Sao mình khổ thể nhỉ?".
Tiin cũng đã liên lạc với Ngọc Quyên, cô cho biết những thông tin đăng trên tờ tạp chí kia không chính xác. Mức thu nhập của cô không "khủng" đến như thế. Và hiện tại, cô cũng đang rất mệt mỏi vì những phiền toái do thông tin này gây ra.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét