Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Mĩ Vân Piano - Hot Girl 8x đình đám một thời









Bạn có thấy vui khi đến giờ người ta vẫn luôn nhắc đến cái tên Mi Vân như một "biểu tượng" của thế giới hotgirl?


- Vân cũng cảm thấy vui vui, nhớ lại thời 16, 17 tuổi của mình. Thật ra Vân biết mọi người nhắc đến như vậy là vì mình thuộc lứa hot girl đời đầu, chứ không phải vì quá nổi bật để trở thành biểu tượng. Vì sau này cũng đã xuất hiện nhiều hotgirl có khả năng và xinh đẹp hơn bọn mình trước kia nhiều.

Ước mơ trở thành một cô giáo dạy piano, kế hoạch đó bạn thực hiện đến đâu rồi?


- Năm tới là năm cuối đại học của Vân nên mình cũng đang cố gắng chuẩn bị chương trình tốt nghiệp thật tốt. Tuy vậy, có thời gian rỗi là Vân lại đi dạy thêm piano cho các bé ở trung tâm Solart, coi như vừa có kinh nghiệm, lại vừa vui. 

============


Hotgirl Mi Vân lên tiếng về tin đồn bầu bí

Cập nhật lúc 15:08, Thứ Hai, 16/08/2010 (GMT+7) 
Dù vẫn xinh xắn nhưng dạo này Mi Vân có vẻ mũm mĩm trông thấy. Không ít người rỉ tai nhau rằng: "Mi Vân có bầu".

Chào Mi Vân, đã lâu không thấy bạn xuất hiện. Hình như bạn càng ngày càng xinh ra thì phải?

- Thật không? Sao mình thấy mình già quá rồi, xấu hơn nữa.
-Sau một thời gian dài im tiếng, gần đây người ta lại thấy Mi Vân xuất hiện tại một vài event dành cho giới trẻ. Phải chăng bạn đang muốn hâm nóng lại tên tuổi của mình?

- 
À, Vân cũng tình cờ nhận được giấy mời tham dự 1 vài event và đơn giản là muốn đi thôi, chứ mình cũng không dự định gì trước. Vân đang trong thời gian ở ẩn mà. Dạo này Vân cũng muốn tập trung cho việc học hơn, vì năm tới mình tốt nghiệp rồi mà.

Đã từng có một thời gian công khai chuyện tình cảm khá hạnh phúc của mình trên báo chí. Dạo này bạn và người ấy sao rồi?

- Vân và người ấy ở xa nên rất ít gặp nhau, chính vì vậy mình cũng có nhiều thời gian dành cho bản thân và học hành hơn.
Nhưng nhìn Mi Vân có đôi chút "mũm mĩm" hơn trước, nhiều người lại đoán già đoán non rằng bạn đang "bầu bí"?

- Không có chuyện đấy đâu. Chắc tại Vân đang nghỉ hè, ăn no ngủ kĩ quá nên mặt mũi trông tròn xoe như vậy thôi. Trời ơi đúng là tin đồn!
 
Nhưng giả sử điều đó là thật (chỉ giả sử thôi nhé), Mi Vân thấy mình đã sẵn sàng đón nhận thiên chức của một người mẹ, một người vợ?

- Vân nghĩ là chưa. Mình chưa chuẩn bị tinh thần gì cho chuyện này. Vân thấy mình tính tình vẫn trẻ con lắm, vẫn muốn ở nhà làm nũng bố mẹ, làm sao có thể làm chủ được 1 gia đình.

Nhiều hotgirl cùng thời với bạn như Thanh Vân Hugo, Miss Audition Ngọc Anh... đều đã êm ấm với gia đình nhỏ của mình. Còn Mi Vân, bạn đã có dự định gì cho chuyện này?

-
 Đúng là bạn bè cùng lứa với Vân cũng nhiều người gia đình êm ấm, chồng con đề huề rồi, nhìn cũng thấy thích và hạnh phúc lắm. Nhưng Vân vẫn chưa muốn nghĩ đến chuyện này. Vân thấy mình vẫn chưa đủ chín chắn, và vẫn còn nhiều dự định chưa làm được nên chưa có kế hoạch lập gia đình và yên phận. Mỗi người có thể chọn cho mình một cách sống mà.

Đã qua rồi cái thời Mi Vân xuất hiện thường xuyên trên báo chí với những chuyện này hay rắc rối kia. Đứng ở thời điểm này nhìn lại, bạn có muốn nói điều gì?

-
 Đúng là ở mỗi lứa tuổi có những cách sống, những niềm vui và cả những rắc rối khác nhau. Nhìn lại những gì đã qua, Vân vẫn nghĩ mình may mắn vì có một cuộc sống đầy đủ màu sắc, ko hề tẻ nhạt. Đến bây giờ, Vân vẫn sống theo cách của mình, làm những gì mình muốn, nhưng những gì đã qua giúp Vân trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn. Vân thấy mình cũng điềm tĩnh và biết cách giải quyết mọi chuyện hơn so với Mi Vân thời đấy. Giờ Vân cảm thấy mình "già" rồi, muốn sống một cách êm đềm và bình lặng hơn.

Theo Kênh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét