Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

KAN HEE - NGOC HIEN : đẹp với thời trang công sở

Sau hai năm lên xe hoa và thực hiện thiên chức làm mẹ, ca sĩ "Chỉ là giấc mơ" trở lại với công việc ca hát và kinh doanh.

Nhiều khán giả khá bất ngờ khi người đẹp phim Không cân sức quyết định lên xe hoa với một du học sinh Úc sau một thời gian Nam tiến để phát triển con đường ca hát. Ngay sau khi cưới, cô đã hạ sinh một bé gái rất kháu khỉnh. Hiện tại, cô chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống cùng gia đình chồng. Hai năm qua, cựu thành viên nhóm nhạc Doremi tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ.
Khi con gái đã cứng cáp, người đẹp quyết định thử sức với lĩnh vực kinh doanh quần áo, phụ kiện cho trẻ em. Trong buổi khai trương shop thời trang baby, cô đã mời hai người bạn thân là Quỳnh Nga và ca sĩ Phan Anh đến chia vui. Ngọc Hiền cũng chia sẻ cô rất vui và hạnh phúc khi trên mỗi chặng đường mình đi đều có sự giúp đỡ cũng như ủng hộ của hai người bạn thân này.
Kanhee Ngọc Hiền và "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đều là cựu thành viên của nhóm nhạc Doremi Hà Nội, cùng với Trà My Angel. Sau khi nhóm nhạc tan rã mỗi người có một con đường riêng. Dù vậy, cả ba đều chơi rất thân và hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống.
Trong buổi khai trương cửa hàng thời trang trẻ em, cả Quỳnh Nga và Phan Anhđều chúc mừng "bà mẹ một con" Ngọc Hiền.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét